Giới thiệu

Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh (viết tắt là Việt Thanh Đông y) đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh nổi tiếng gắn liền với lương y Nguyễn Thị Việt Thanh.

trung tam y hoc co truyen viet thanh

Sự ra đời của Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh

Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh ra đời vào ngày 10/01/2014, trực thuộc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Trụ sở đặt tại tổ 5, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên.
Trung tâm ra đời dựa trên cơ sở phòng khám Việt Thanh Đông y do bà Nguyễn Thị Việt Thanh làm giám đốc. Thực hiện các nhiệm vụ chính:
  • Nghiên cứu, ứng dụng các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh y học cổ truyền và các bài thuốc quý của dân tộc vùng cao.
  • Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học kỹ thuật các bài thuốc và phương pháp để chăm sóc, bảo vệ cộng đồng.
  • Thực hiện các dịch vụ khoa học, công nghệ, sản xuất, thử nghiệm các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo phương pháp y học cổ truyền;
  • Liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và của Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.

Trung tâm ra đời sẽ thu hút, tập hợp được các thầy thuốc có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu, phát triển các bài thuốc Đông y theo phương pháp gia truyền và hiện đại, góp phần gìn giữ, phát huy các bài thuốc quý có tác dụng hiệu quả trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Các sản phẩm chính

Hơn 30 năm nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm, phòng khám đã điều trị thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo: làm tan máu tụ trên não do tai biến mạch máu não, các bệnh về xương khớp, tim mạch, hoại tử phải cắt bỏ chi, vô sinh nam, tiểu đường, dạ dày. Các sản phẩm đều được Sở Y tế Thái Nguyên công nhận an toàn và hiệu quả.
Đặc biệt với 2 bài thuốc tiểu đường và dạ dày Việt Thanh, nhiều người bệnh đã có phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị, hồi phục, ổn định sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.
thuoc dong y da day viet thanh


thuoc dong y tieu duong viet thanh


2 phương thang này được bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả điều trị, điều dưỡng cơ thể và ổn định sức khỏe.
Tìm hiểu thêm: Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh
Địa chỉ: số 19 phố Đầm Xanh, ngõ 158 Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Số điện thoại: 0936.405.325  - 0904.659.968
Website:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu mắc bệnh đái tháo đường giai đoạn đầu tiên

Khái niệm bệnh tiểu đường

Triệu chứng mắc bệnh tiểu đường ở nữ đặc trưng nhất