Lương y Nguyễn Thị Việt Thanh

Nguyễn Thị Việt Thanh, vị lương y nổi tiếng được biết đến với nhiều thành tựu khiến nhiều người quan tâm. Bạn có quan tâm đến vị lương y đầy lòng nhân hậu này? Hãy cùng tham khảo các nội dung sau!
- Giới thiệu

luong y nguyen thi viet thanh

Lương y Nguyễn Thị Việt Thanh - Trung Tâm Phát Triển YHCT Việt Thanh

Năm 1990 khi còn đang là một giáo viên, tai nạn bất ngờ ập đến khiến bà bị chấn thương cột sống mất khả năng lao động và tất nhiên bà phải từ bỏ ước mơ đứng trên bục giảng. Nhìn đàn con thơ thiếu sự săn sóc của người mẹ, gia cảnh còn nhiều khó khăn, không cam chịu số phận, bà Thanh đã nghiên cứu sách y thuật để tự tìm ra phương thuốc tự chữa cho mình. Và bà đã thành công: tai nạn đã khiến bà nằm liệt hơn 1 năm nhưng chỉ sau 5 ngày uống thuốc do mình tự bào chế lại giúp bà có thể bắt đầu ngồi dậy được. Từ đó bà Thanh bén duyên và đam mê với nghề thuốc gia truyền.
Đến năm 2000, bà học chuẩn hóa lương y Đa khoa tại trường Đại Học Y khoa Thái Nguyên. Sau đó, bà nghiên cứu cách chữa tiểu đường và cho ra đời bài thuốc chuyên trị tiểu đường Việt Thanh.
Lương y là người duy nhất được trân truyền bí quyết các bài thuốc đặc trị của dòng họ Nguyễn Quý và các Thái Y triều Lê từ 300 năm trước . Một trong những bài thuốc tốt nhất là “Mật niệu hoàn” sau này được lương y Nguyễn Quý Thanh phát triển hoàn thiện bài thuốc chuyên trị hiệu quả các bệnh lí tiểu đường.
Từ ước mơ sẽ ngày càng cứu được nhiều các bệnh nhân hiểm nghèo bà Thanh đã quyết định mở một phòng khám mang tên – Phòng chẩn trị đa khoa Việt Thanh tiền thân của Trung tâm YHCT Việt Thanh, tập hợp những người thầy thuốc có tâm với nghề của Thái Nguyên với mong muốn sẽ ngày càng cứu giúp cho nhiều người bệnh.
Bà luôn khắc ghi nhưng người Tổ tiên truyền dạy lấy y đức làm trọng do vậy bà chữa bệnh bằng cái tâm trong sáng hết lòng vì người bệnh coi người bệnh như chính người thân của mình đó phải chăng là bí quyết để bà thành công với nhiều phương thuốc.

Sản phẩm chính

Hiện nay, lương y Việt Thanh đang được chú ý đến với các bài thuốc:

Các bài thuốc chữa bệnh của lương y Nguyễn Thị Việt Thanh đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều bệnh nhân sử dụng các bài thuốc này và khẳng định hiệu quả tốt.

Thành tựu được công nhận

Lương y Nguyễn Thị Việt Thanh đã 2 lần được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó chủ tịch Nguyễn Thị Doan tặng quà lưu niệm về những đóng góp của Lương Y về bài thuốc gia truyền. Ngoài ra, bà còn dành được nhiều giải thưởng cao quý:
  • Top 100 doanh nghiệp uy tín, sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam – được Đảng và Nhà nước vinh danh.
  • Giải thưởng doanh nhân – người lính thời bình.
  • Giải thưởng Lê Hữu Trác.
  • Danh hiệu thầy thuốc Đông y tiêu tiểu 2019.
  • Và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bạn muốn được tìm hiểu thêm về Lương y Nguyễn Thị Việt Thanh và những sản phẩm, cống hiến của bà? Hãy tham khảo ngay các trang web: http://tieuduongvietthanh.com hoặc http://dadayvietthanh.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu mắc bệnh đái tháo đường giai đoạn đầu tiên

Khái niệm bệnh tiểu đường

Triệu chứng mắc bệnh tiểu đường ở nữ đặc trưng nhất